วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีอีกด้านของผม

เจ็บไหมล่ะ เจ็บก็ต้องจำน่ะอย่าไป ทำอีก ไอ้เราก็อยู่อีกด้านแหละเนอะไม่รู้จะทำยังไงได้ นายมันเป็นด้านที่อ่อนแอนี่หน่า แต่เราก็ยังออกมาแว็บนึงมาคุยกัน ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ลองคุยกับเราได้ ถ้าไม่คุยกับเรา แล้วนายจะไปคุยกับใครล่ะใช่ไหม? แต่จริงๆแล้ววันนี้ทำได้ดีน่ะ ทำได้อย่างที่หวัง ไม่แก้ปัญหาด้วยน้ำเมา ไปออกแรงแทน นับถือๆ แต่ก็น่ะ อย่าหงุดหงิดมากสิ มีเหตุผลหน่อย ทำอะไรก็ต้องค่อยๆมีสติ สัมปชัญญะ ไม่รู้สะกดถูกรึป่าว 555 เอาหน่า รู้กันน่ะ อีกตัวตนของผม เราก็อยากออกมาบ่อยน่ะแต่นายไม่ค่อยเปิดโอกาสสักที หัดเปิดให้เราออกมาบ้าง ชีวิต จะเครียดมันมากไปทำไม แฟนก็มีให้รัก ดีกว่าคนอื่นตั้งเยอะ รถก็มีให้ขับ ข้าวก็มีให้กิน ตังค์ก็พอมีให้ใช้ แล้ว นายจะเครียดไปเพื่ออะไร หัดทำให้โลกนี้มันน่าอยู่บ้างอย่าเอาแต่คิดๆ ฟุ้งซ่านหน่า ตายไปว่าอย่างไร เราก็อยู่ข้างๆนายตรงนี้น่ะ ปล่อยใจให้ว่างเมื่อไหร่ที่มีเรื่องให้คิดมาก แล้วเราจะออกมาแทนเอง อย่าติดอยู่คนเดียว ให้เราติดมันเป็นเพื่อนน่ะ อย่าคิดว่าเราไม่รู้ เราก็อยู่ในตัวนายนั้นแหละ เพียงแต่เมื่อไหร่นายอยากจะให้เราออกไปเท่านั้นเอง ถ้านายเพียงแค่ฝืนที่ร่าเริงต่อหน้าคนอื่น มันก็แค่นั้นแหละ ยิ่งทำให้มันทุกข์ ทำใจให้สบายๆ ปล่อยเราออกมาดีกว่าอย่ามัวแต่คิดอะไรเรื่อยเปื่อย นี้หัดเป็นคนคิดมากตั้งแต่เมื่อไหร่ 24 25 เอง ทำใจให้สบายๆ ค่อยๆ ทำไป ตอนไหนไม่สบายใจ ไปเลย! Fitness ลงมันที่นั้นแหละ อยู่ได้เท่าที่จะอยู่เลย เหนื่อยเมื่อไหร่ก็กลับมาพักให้สบายใจน่ะ อย่าเครียดมาก เดี่ยวอีกไม่กี่นาทีเราก็ต้องไปแล้ว นายก็ห้ามที่จะคิดมากน่ะ อย่าลืมอ่านด้วยล่ะ ถ้าอ่านจบแล้ว ก็ไปนอนให้สบายๆ เผื่อเราจะได้ออกมาโลดแล่นบ้าง 555 เอาหน่าอย่าคิดมากน่ะ เดี่ยวคงต้องไปแล้วแหละ แต่นายต้องสัญญาน่ะ ว่ามีเรื่องอะไรก็ตาม ทำใจให้สบายๆ แล้วเดี่ยวเราจะออกมาช่วยแก้ปัญหาให้นายเองอย่าใช้อารมณ์ ใช้สติ ดีกว่าน่ะ
อ่อเกือบลืม เมื่อไหร่ที่ปล่อยให้มันว่างๆแล้ว เราจะออกมาช่วยง้อเธอเอง

รักนายมาก

จาก ...นาย ฝั่งที่เข้มแข็ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น