วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีคนในอนาคต

ไม่กล้าจะอยู่กับความจริงเลย...

ความจริงที่จะต้องเจอ กลัวว่าจะเป็นอย่างที่คิดจริงๆ เช้าวันหนึ่งตื่นขึ้นมาแล้วต้องเจอกับมัน

สุดท้ายแล้วถ้านั้นเป็นความจริง... ผมก็จะสู้มันต่อไป

คิดได้แล้ววันนี้ว่าไม่ควรจะไป"ยอม" ให้กับสิ่งที่ทำให้เราล้มเมื่อไหร่ที่เราล้มอยากให้ลุกขึ้น

ลองมองต่ำดูสิ ยังมีคนที่ยังแย่กว่าเราอีกเยอะ ตื่นสักที ต้น ตื่นน่ะตื่น ถ้ามึงเห็นข้อความเหล่านี้แล้ว

ยังไม่เข้าใจ กลับไปอ่านอีกรอบ กลับไปดูอีกรอบ คิดมันหลายๆรอบ อย่าคิดแค่รอบเดียว

คิดให้กว้างๆ ดูให้กว้างๆ เปิดใจรับมัน สู้กับมัน ชีวิตก็ชีวิตเดียว กว่าจะเกิดจะโตมาได้ รู้ไหมยากแค่ไหน

ไม่ต้องกลัวหรอก กลับสิ่งที่จะต้องเจอ ยิ้มรับกับมันไม่ว่าจะแย่แค่ไหนก็ตาม อย่าขี้ขลาด สู้น่ะ สู้สิ

สักวันมันก็ต้องมา สักวันก็ต้องผ่านไป จดจำสิ่งดีๆเอาไว้ อย่าเก็บเรื่องแย่ๆมาคิดให้ปวดหัว ชีวิตก็ต้องมีพรุ่ง

นี้ พรุ่งนี้ก็เป็นอดีตของเมื่อรืน เหนื่อยใช่ไหม? พักหน่อยก็ได้ อย่าฝืนมากน่ะ เหนื่อยก็พัก ง่วงก็นอน

ถ้าไปไม่ไหวก็หยุดก่อน ก้าวต่อไปเป็นก้าวที่เราจะต้องลืมที่มันผ่านมา ทุกอย่างที่มันแย่ๆ ทิ้งมันไป เราก็ยังมี

คนที่เรารักอยู่หนิ แต่ก็กลัวเหมือนกันว่าเค้าจะทนไม่ไหวกับเรา ..... อยากจะหลับ... หนีมันไป.... หนีไปจริงๆ

เพราะไม่รู้ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ จะเก่งอย่างนี้หรือเปล่า สู้น่ะ ทุกชีวิตก็ต้องสู้ ดิ้นรนไป

อย่าลืมให้มองกลับไปในเวลาที่มันแย่ๆกว่านี้ก็มี




ฝากไว้ให้คนวันพรุ่งนี้ และในอนาคตได้ดูน่ะ คนในอดีตวันนี้ก็เป็นห่วงในอนาคตเหมือนกัน ตื่นมาเราคงจะไม่

ได้มีโอกาสเจอกันน่ะ

จะคอยเป็นกำลังใจให้

จาก คนในอดีต...[12-05-09]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น