วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

ความจำสั้น แต่รักฉานยาวววววววว

ไม่มีรัยที่ตั้งหัวข้อนี้
เพราะเพิ่งไปดูมาวันที่สอบเสร็จ
ชอบหนังเรื่องนี้มากๆ แอบน้ำตาไหล
ซึ้งว่ะ แบบความรักที่มีไห้กันมากมาย
สำหรับเรา ถ้ามีคนที่รักคอยอยุ่เคียงข้างเรา ไปจนแก่เฒ่า
มันก้คือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุดแล้ว
แต่หาคนที่จะเข้าจัยเราจริงๆมันยากมาก
เพราะขนาดตัวเองยังไม่เข้าใจตัวเองในบางเรื่องเลย
ขาดบางเรื่องที่ว่ามีปัญหากันบ่อยครั้งจนเอือมระอา
เราก้ยังมาทะเลาะกันเรื่องเดิมอยุ่ดี
มันไม่ไช่เพราะเราเข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง
แต่มันคือการประณีประนอม ยอมให้กัน
เพราะเราไม่อยากให้มีเรื่องอะไร ทำให้เราต้องสูญเสียคนที่เรารักไป
ใช่ไหม่ล่ะ

เราไม่อยากสูญเสียเธอแน่ๆ
แค่ทะเลาะ ไม่ได้คุยกันวันนึง ก็แทบขาดใจแล้ว
ถามจะถามว่าเธอจะอยุ่กับเราตลอดไปไหม
เราก็ไม่อยากให้เธอตอบ
แต่ในใจก้หวังลึกๆว่าเธอจะบอกอย่างงั้น
เราอยากให้เธออยู่ ในยามที่เรามีความสุข
เราอยากให้เธออยู่ ในยามที่เราร้องไห้
เราอยากให้เธออยุ่ ในยามที่เราเหนื่อย
เราอยากให้เธออยู่ ในยามที่เราเครียด
ไม่ว่าจะ ทุก สุข หัวเราะ ร้องไห้ เครียด หงุดหงิด ดีใจ เสียใจ
ทุกๆเวลาเรามีเธออยุ่เสมอ
ในยามที่เราไม่รู้จะหันหน้าไปหาใคร
เธอเปนคนแรก
เธอ เปนคนที่ทำให้เรามีความสุข

เราก้หวังว่า เราจะเป็นความสุขให้เธอได้เช่นกัน
เวลาที่เธอเครียด หันมาคุยกับเราสิ เราจะรับฟัง
ถึงเราจะไม่ค่อยเข้าใจ ไม่เห็นด้วย มีข้อขัดแย้งหรือเสนอความคิดเห็น
เราก็จะฟังเธอ
ถึงเวลานี้เราจะหงุดหงิดเรื่องของเธอ เราก้จะฟังปัญหาเธออย่างเงียบๆ
อยากจะเป็นคนที่เธอสามารถพึ่งพาได้ตลอดนะ
รักเธอนะ
จุ๊บๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น