วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

25550.....

70 ปี หรือ 25550 วัน ดูผิวเผินอาจจะมองได้ว่า 25550 วัน มันน้อยกว่า 70 ปี แต่จริงๆแล้ววันๆ หนึ่ง ที่เราผ่านไป มันเป็นเีพียงแค่ "1 ใน 25550 วัน" ของชีวิตคนเรา

เพียงแต่ 1 วันที่เราผ่านไป นั้นๆ สามารถมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาได้มากมาย

1 วันแห่งความสุข
1 วันแห่งความทุกข์
1 วันของความเหงา
1 วันของความสนุกสนาน

แต่ในทุกๆ วันต่อไป อาจจะไม่เหมือน "วันที่ผ่านๆมา"

เคย นึกเสียดายกับวันที่ ผ่านๆ มาบ้างไหม

เคยนึกไหมว่า "ถ้าวันนั้นเราทำแบบนี้ วันนี้คงไม่เป็นแบบนั้น"

ทุกๆวัน คือ สิ่งมหัศจรรย์ ที่ผ่านเข้ามาในตัวเรา ทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น "แสงอาทิตย์" ที่ตกกระทบวัตถุ สะท้อนกลับมาที่ดวงตา ทั้ง 2 คู่ ของคนเรา หรือ ว่าเสียงต่างๆ ที่เข้าไปในหู กลิ่นต่างๆ ที่เราสูดเข้าไปแต่ละวัน แต่ละวัน

ทุกๆวัน เป็นการกระทำ เป็นผลต่อ ต่อ มา เรื่อยๆ

การกระทำของวันนี้ อาจจะเป็นเส้นทางเส้นหนึ่งที่เราเลือกเดินไป ที่ "จุดหมาย"


มันก็เหมือนหนังเรื่องหนึ่งนั้นแหละถ้าเราอยากรู้ตอนจบก่อน


"เราก็จะไม่สนุกกับการเดินทางของเรื่องๆนั้น"



วันนี้ "คุณได้แบ่งปันความรัก" ให้คนที่คุณ"รัก"หรือ"เกลียด" แล้วหรือยัง



แล้วจะเสียดาย...................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น