วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2552

The End..

and The "Beginning"

"ตอนจบของบทถัดไป" เหมือนกับหนังที่มีภาคต่อหลายภาค เป็นมหากาพย์ เหมือนกับคนที่เคยล้มแล้วลุกขึ้นมาใหม่
ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่ "จุดจบ" จริงๆแล้วมันคือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆต่างหาก ซึ่งจากทางเดินที่เราเคยเดินผ่านมาจนมาถึงจุดจบที่เราตั้งเอาไว้ และการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆก็จะเกิดขึ้น
เราเป็นคนควบคุมชีวิตของตัวเองและสามารถกำหนด จุดจบ ของแต่ละเป้าหมายที่เราจะทำได้ในทุกๆปี จบปี 2551 และเริ่มต้นใหม่ในปี 2552 บางคนอาจจะล้มหัวทิ่มในปีก่อนแต่ใครจะไปรู้ว่าในปีนี้ เค้าหรือเธอคนนั้นๆอาจจะเป็นคนที่อยู่บนดวงจันทร์ได้สักวันหนึ่งถ้าเค้าไม่ได้ยึดติดกับสิ่งที่เค้าสะดุดจนต้องหัวทิ่มหัวตำ แล้วกลับไปคิดถึงมันเสมอไม่กล้าที่จะเดินหรือวิ่งผ่านเส้นทางนั้นอีกต่อไป
เวลาคนสองคนทะเลาะกันก็จะต้องมีจุดจบ แต่ก็ควรจะจบที่จุดนั้นๆไม่ได้ต่อยอดไปเรื่อยๆ แต่มันเป็นเหมือนการเริ่มใหม่สิ่งใหม่ๆ ที่เรารู้กันแล้วว่าทำเรื่องๆนี้จะต้องมีปากมีเสียงกันแน่ ก็ควรที่จะข้ามหรือหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นๆไป

ปีใหม่ปีนี้เป็นปีที่มีความสุขอีกปีหนึ่งของผม เพราะการที่ได้อยู่กับใครสักคนที่เรารัก มันเหมือนเป็นของขวัญที่ไม่สามารถจะซื้อหาได้
อะไรที่ร้ายๆในปีที่แล้วขอให้ทิ้งมันไป และอะไรที่ดีๆ ขอให้ซ่อนมันเอาไว้ในความทรงจำของเราน่ะ ^^

Love you baby

HAPPY NEW YEAR!!!!





R.I.P ถึงพี่น้องที่ได้เสียชีวิตที่ผับดัง Santika ด้วยคับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 มกราคม 2552 เวลา 22:24

    RIP กับผู้เสียชีวิต เช่นกัน T-T
    เศร้า+น่ากลัวมากมาย
    ถึงจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีสักเท่าไหร่กับเหตุการณ์ร้ายๆในเมืองไทย

    แต่ยังงัยก้ขอให้อยุ่เคียงข้างกันตลอดไปน่ะ ^^
    เกี่ยวป่ะเนี่ย ๕๕๕ โยงเข้ามาได้

    love u the most jaaaaaaaa

    ตอบลบ