วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2551

EQiLiBriuM

ก็มันเป็นเพราะ โลกใบนี้ ... สร้างมาอย่างนี้ "สมดุลย์"

โลกของเราสร้างทุกสิ่งมาย่อมสร้างมาเพื่อความ สมดุล ให้ทุกคนได้อยู่ด้วยกันด้วยความสงบสุข .. ชีวิตของเราก็เช่นกัน ความสมดุล ที่เราไม่ค่อยจะได้สังเกตุเท่าไหร่


เราไม่ค่อยชอบอะไรที่คล้ายๆกัน นิสัยไม่ค่อยเหมือนกันนัก มองโดยผิวเผินแล้วไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไร่ ถึงแม้ว่าบางทีอาจจะทำเป็นว่าชอบแต่จริงๆก็ไม่เลย หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นเพราะความรักถึงทำได้อย่างนี้ จริงๆแล้ว มันคือ การที่คนทั้งสองคนพยายาม ทำให้มันสมดุล มากกว่า เมื่อ เราค่อยๆ ทำมันไปเรื่อยๆ เราก็ชิน และ คุ้นเคยกับ "ความสมดุล" นั้นจากที่เราเคยไม่ชอบมันเลย กลายเป็นว่าเราได้พบกับ สิ่งที่เราเคย "ปิดกั้น" ไว้ มัน "เปิด" ออก เปิดรับสิ่งนั้นได้ค่อยๆเข้าใจความหมายของมัน จนได้รู้ว่าสิ่งที่เราเคยกั้นไว้นั้น มันก็ ดูได้เหมือนกัน

คนเราก็แปลก เมื่อไม่ชอบแต่ก็ยังเต็มใจที่จะทำเช่นนั้น บางทีคู่รักบางคู่ที่เหมือนกันสุดๆเลย ก็ไม่สามารถ จะทำให้ความรักนั้นมีสีสันได้ด้วย การเจอสิ่งใหม่ๆ หรือ นิสัยใหม่ๆ ที่ เค้า หรือ เธอ ไม่เคยเจอเลย จนกลายเป็นการเบื่อกันขึ้นมา

ผมอยากให้ลองดู "รูปภาพ"ข้างล่างแล้วลองดูว่า ความสมดุล นั้นคืออะไรในจินตนาการของผม
และเธอผู้นั้นคงจะอยู่เพื่อทำให้ชีวิตผม "สมดุลย์" ตลอดชีวิต..


_______ ____________________
________________ ___________
_____ ______________________
_______________________ ____
___________ ________________
_ __________________________
________________________ ___
_____________ ______________
______ _____________________
_______________________ ____
______ _____________________

แต่ละบรรทัดคือแต่ละความชอบของแต่ละคน บางอย่างผม อาจจะไม่ค่อยชอบ แล้วเธอก็ ชอบสิ่งนั้นมากๆ บางทีผมก็ชอบมากกว่าที่เธอชอบ หรือบางที เราก็ ชอบสิ่ง นั้น เหมือนๆ กัน แต่ที่สุดแล้ว ไอ้เส้นเหล่านี้ เมื่อ ปิด ช่องหว่างที่ มันว่างอยู่ก็ทำให้ เส้นทุกเส้นมีขนาดเท่ากันมีความยาวที่เท่ากัน และ เมื่อถึงจุดๆนั้น ความสมดุลย์ ก็เกิดขึ้นในชีวิตของเรา ...... ทนหน่อยน่ะจ๊ะ น้องฮีตเตอร์



Love you

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2551 เวลา 19:32

    โลกเราก้สร้างมาอย่างงี้แหละที่รัก
    ถึงเทอจะชอบกวนตีน ยั่วโมโห ปากร้าย เจ้าอารม ขี้โม้ ปากดีฯลฯ สารพัด
    มันก้คือสิ่งที่ทำไห้ความรักมีสีอย่างที่เทอว่าา ฮ่าๆ เน่าว่ะ
    แต่เทอก้ยังเปนผู้ชายที่เรารักมากกกที่สุด แคร์ที่สุด

    บางอารมเราก้อินเลิ๊ฟ อินเลิฟ แต่บางอารมเราก้แทยจะทนกันไม่ไหวเนอะ
    เราก้ยังจะอยุ่ด้วยกัน ถึงวันนี้จะลำบาก แต่ก้ยังอยู่ ไม่ไช่ทนอยู่ แต่อยู่เพราะอยากจะอยู่จริงๆ :):)
    จนกว่าจะถึงวันนั้น นะจ๊ะ
    ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ สิ่งที่ทำไป ก้มาจากใจ ไม่เช่เพราะความเคยชิน =]
    รักๆๆๆ
    นะจ๊ะ
    """ไอ้อ้วน""""

    ขอเพียงให้เธอนั้นยังมั่นคงและรักที่มีต่อกันไม่ลดลง
    ฉันคงไม่ไปไหนไกล สัญญาและขอให้เธอนั้นจงมั่นใจ
    ต่อให้มันจะนานและทางจะไกล แต่ว่าเราเดินไปด้วยกัน

    กว่ามันจะกลายเป็นต้นไม้ต้นใหญ่
    มันต้องใช้เวลาเอาใจใส่
    ก็คงคล้ายกับใจของสองเรา

    ตอบลบ